Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tên của bạn là gì, em yêu?

Tên của bạn là gì, em yêu? "Angela hỏi nhẹ nhàng, và không có bất kỳ kiểm tra các công việc trên bàn. Cô đã tự hỏi như thế nào hoa đẹp, mỏng manh này cần được tìm thấy ở Whitechapel. O thiếu hiểu biết của Newnham! Đối với cô ấy có thể đã phản ánh rằng các nhà máy hiếm nhất và đẹp nhất được tìm thấy ở hầu hết các nơi hoang dã, có botanizing đẹp, một là nói, ở dãy núi Ural, và rằng mặt trời chiếu sáng ở khắp mọi nơi, thậm chí, như ông Bunker nhận xét, trong một almshouse, và rằng cô ấy mình đã thu thập được trong mương xấu nhất vòng Cambridge của rêu hoa ngọt ngào, dịu dàng của Campion, các lowliest chút thảo mộc-robert.

[Thạc 97]

"Tên tôi là Ellen," cô gái trả lời.

"Tôi kêu gọi bà Nelly," cha cô trả lời, "và cô ấy là một cô gái tốt. Bạn sẽ ngồi xuống, cô Kennedy?"

Angela ngồi xuống và bắt đầu kinh doanh. Bà cho biết, giải quyết các ông già, nhưng nhìn vào đứa trẻ, rằng cô đã thiết lập cửa hàng của một thợ may; rằng cô đã hy vọng hỗ trợ, thậm chí từ West End, nơi cô có bạn bè; rằng cô đã chuẩn bị để trả lương phù hợp, với một số lợi thế khác, trong đó hơn sẽ được nói sau này; và rằng, nếu thuyền trưởng Sorensen đã được phê duyệt, cô sẽ tham gia vào con gái mình từ ngày đó.

"Tôi đã chỉ được ra như một canh như được nêu ra," Nelly nói. "Nhưng nếu bạn thực sự sẽ cố gắng tôi như là một thợ may-O cha, đó là mười sáu shilling một tuần!"

Trái tim của Angela đập cô. Một người nghèo mười sáu shilling một tuần! Và cô gái này rất vui mừng với cơ hội nhận được rất nhiều.

"Những gì bạn nói, thuyền trưởng Sorensen? Bạn có muốn tài liệu tham khảo, như ông Bunker đã làm? Tôi là cháu gái của một người đàn ông được sinh ra ở đây và làm-một ít tiền ở đây, mà ông để lại cho tôi. Bạn sẽ cho cô ấy đến với tôi? "

"Bạn là người đầu tiên," Captain Sorensen nói, "người chưa bao giờ, ở nơi này, nơi mà công việc không phải là quá phong phú như bàn tay, được cung cấp công việc như lấy đó là một đặc ân đối với bạn."

"Tôi muốn các cô gái và cô gái tốt đẹp," Angela nói. "Tôi muốn có một ngôi nhà mà tất cả chúng ta sẽ là bạn bè."

Người thủy thủ già lắc đầu.

"Không có nhà ở đó ở đây", ông buồn bã nói. "Đó là 'mang nó hoặc để lại it'-nếu bạn không có nó, những người khác sẽ. Làm cho cô gái nghèo bạn bè của bạn, cô Kennedy? Bạn nhìn và nói chuyện như một người phụ nữ sinh ra và lớn lên, và tôi lo sợ bạn sẽ được đưa thuận. Kết bạn tôi tớ Chúa? Tại sao, ông Bunker sẽ cho bạn biết rằng Whitechapel không thực hiện kinh doanh theo cách đó. Nhưng nó là tốt của bạn để thử, và tôi chắc chắn bạn sẽ không la mắng và lái xe như phần còn lại. "

"Bạn bị xúc phạm ông Bunker, tôi tìm hiểu, bằng cách từ chối một nơi mà ông cung cấp," Angela nói.

"Có: Thiên Chúa biết nếu tôi đã làm ngay Chúng tôi là nghèo nhất, nếu không chúng ta không nên ở đây đó bạn có thể xem cho chính mình Tuy nhiên, máu của tôi sôi khi tôi nghe [Thạc 98] tính cách của người đàn ông mà tôi là Nelly... phục vụ. tôi không thể để cô ấy đi. cô ấy là tất cả tôi có, cô Kennedy "-the ông già đã thu hút các cô gái về phía mình và ôm cô ấy, tay vòng qua eo cô. "Nếu bạn sẽ đưa cô và đối xử với cô vui lòng, bạn sẽ có-nó không có giá trị gì, có lẽ, lòng biết ơn của một ông già trong thế giới này, ngay ở bên cạnh."

"Tôi tin tưởng con gái của bạn với tôi, thuyền trưởng Sorensen," Angela trả lời, những giọt nước mắt trong mắt cô ấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét