Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mọi người quanh đây là người nghèo

Mọi người quanh đây là người nghèo, "ông tiếp tục." Điều đó làm cho mọi người khó bụng; có quá nhiều người trong thương mại, và làm cho họ có ý nghĩa; họ đều là những cố gắng phải bán với nhau, và làm cho họ đầy đủ các thủ đoạn và gian lận. Họ đối xử với các cô gái làm việc tồi tệ nhất vì họ không thể đứng lên cho chính mình. Các giờ, và thức ăn xấu, và độc khí suy nghĩ một chút về cô gái của bạn, cô Kennedy. Nhưng bạn sẽ-bạn sẽ ".

"Tôi sẽ, thuyền trưởng Sorensen."

"Có vẻ như tồi tệ hơn đối với chúng tôi thủy thủ cũ," anh tiếp tục. "Chúng tôi đã có một cuộc sống hardish, nhưng nó đã được trong không khí cởi mở. Old thủy thủ đã không có gian lận và nói dối để kiếm sống. Và chúng tôi đã không được đưa lên suy nghĩ của cô gái biến đêm thành ngày, và làm việc mười sáu ngày giờ kết thúc tại twopence một giờ. Thật khó để nghĩ về girl-- nghèo của tôi "Anh dừng lại và giành nắm tay của mình. "Tốt hơn là chết đói hơn để lái xe một nhà máy như vậy!" Ông đã suy nghĩ về nơi mà ông đã từ chối.

"Chúng ta hãy cố gắng mỗi khác, Nelly," cô nói, hôn lên trán.

Thuyền trưởng mất chiếc mũ của mình để hộ tống cô như xa như cổng.

"Một nơi yên tĩnh," anh nói, nhìn quanh tòa án nhỏ ", và một nơi hạnh phúc cho những ngày cuối cùng của ông già improvident như tôi. Tuy nhiên, một số người trong chúng ta càu nhàu. Hãy tha thứ cho lời nói đơn giản của tôi về công việc."

"Không có gì để tha thứ là, thực sự, thuyền trưởng Sorensen. Bạn sẽ cho tôi kêu gọi các bạn đôi khi?"

Cô trao cho anh bàn tay của cô. Ông cúi đầu trên nó với lịch sự của một đội trưởng của riêng quý boong của mình. Khi cô ấy quay lưng lại cô thấy một giọt nước mắt đang đứng trong mắt anh.

"Cha!" Nelly đã khóc, đổ xô vào vòng tay của mình, "làm [Thạc 99] Bạn đã bao giờ thấy ai như cô ấy? Oh! oh! bạn có nghĩ rằng tôi thực sự sẽ làm cho cô ấy?"

"Bạn sẽ làm tốt nhất, bạn thân yêu của tôi Đó là một thời gian dài, tôi nghĩ rằng, kể từ khi tôi đã nhìn thấy và nói chuyện với bất kỳ ai như thế Ngày xưa tôi đã có hành khách đến Calcutta như cô ấy;.. Nhưng không ai nhiều hơn như vậy, Nelly -không, không bao giờ một nhiều hơn như vậy. "

"Bạn có thể không, cha." Con gái của ông muốn có lời giải thích đủ điều kiện bí ẩn này. ". Cô Bạn có thể không phải là một phụ nữ, cha;" cô nhìn lên và cười.

"Đó là một điều buồn cười cho một người phụ nữ thực sự để mở một cửa hiệu may trên Stepney xanh, phải không?"

Lưu ý, nếu bạn xin vui lòng, cô gái này chưa bao giờ một lần trước khi, trong tất cả cuộc sống của cô, trò chuyện với một phụ nữ; bằng cách sử dụng từ trong ý thức thành kiến ​​và hẹp đặc thù của West End. Tuy nhiên, cô phát hiện ra sự thật ngay lập tức. Từ đâu đến bản năng này? Đó là một thế giới đầy những điều kỳ lạ và tuyệt vời; những câu hỏi nhiều hơn chúng tôi yêu cầu, chúng ta càng có thể; và những điều hơn chúng ta xem xét, không thể hiểu nhiều hơn những hiện tổng của những thứ xuất hiện. Hỏi người đọc, tôi không biết làm thế nào Nelly divined rằng khách truy cập của mình là một phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét