Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Cô đã đi với anh ta để "xem" ngôi nhà

Cô đã đi với anh ta để "xem" ngôi nhà. Nhìn vào một hình ảnh, một con ngựa, một bất động sản, một cuốn sách, nhưng một trong những "quan điểm" một ngôi nhà. Tinh tế và xinh đẹp khác biệt, trong đó cho thấy tiềm ẩn thơ ở trung tâm của tất cả các đại lý nhà! Nó là của riêng của Bunker. Chắc chắn đó không phải là lý do tại sao nó được cho phép gấp đôi tiền thuê nhà bên cạnh, mà thuộc về Angela, cũng không phải lý do tại sao người thuê nhà phải thực hiện tất cả các sửa chữa, giấy, sơn, bên ngoài và nội bộ, cũng như lý do tại sao tiền thuê bắt đầu từ ngày hôm đó, thay vì nửa quý, tứ ngày hôm sau. Bunker mình yên tâm Hoa hậu Kennedy rằng ông đã tìm kiếm toàn bộ khu vực lân cận cho một nơi thích hợp, nhưng có thể tìm thấy không tốt như nhà mình. Đối với những ngôi nhà của các tài sản Messenger, họ chịu trách nhiệm, ông cho biết, nhu cầu của công ty luật sư, mà không có thương xót một người thuê nhà, trong khi đó, đối với mình, ông đã đầy lòng từ bi, và luôn luôn sẵn sàng lắng nghe lý do. Ông muốn có đề nghị khác hơn là thuê một năm trả tiền trước, và sẽ thực hiện để thực hiện, với chi phí của người thuê nhà, toàn bộ bức tranh, papering, quét vôi, tấm lợp, ống dẫn, ống khói, và làm việc chung thân; "trong khi đó, cô gái trẻ," ông nói thêm, "nếu bạn đã thực hiện một trong những nhà Messenger, bạn không thể nói những gì trong tay bạn đã có thể tìm thấy chính mình, cũng không phải những gì chi phí bạn sẽ phải trả tiền."

Anh lắc đầu chất béo của mình, và lo lắng chìa khóa trong túi của mình. Vì vậy, mạnh mẽ là xu hướng của tâm trí con người tin vào những gì người ta nói, mặc dù tất cả kinh nghiệm ngược lại, đó là nạn nhân của ông mỉm cười và cảm ơn anh, biết rất rõ rằng những phút tiếp theo cô sẽ là [Thạc 83] tức giận với chính mình quá dễ dàng trở thành một người bị gạt để lừa đảo vụng về.

Cô cảm ơn ông xem xét của mình, cô nói, nhưng cô đã không dễ nắm bắt ý thức rằng ông đã overreaching của mình một cách nào đó, và cô ấy lưỡng lự.

"Ngày xanh", ông nói. "Thật là một vị trí! Nhìn ra vườn! Với phòng như vậy! Và giá rẻ như vậy!"

"Tôi không biết," cô trả lời; "Tôi phải tham khảo ý kiến ​​một số một."

"Khi đó," ông nói, "có thể có người thuê nhà khác, tôi không thể giữ Mời mở lấy nó, bỏ lỡ, hoặc để có..!"

Trong khi cô vẫn còn ngần ngại, ông nói thêm một lời khuyên hơn.

"Một ngôi nhà cũ có, nhưng vững chắc, và sẽ đứng mãi mãi. Tại sao, ông già Messenger đã sinh ra ở đây."

"Có phải anh?" cô kêu lên, "là tôi-là ông messenger thực sự sinh ra ở đây?"

Cô do dự không còn. Cô lấy ngôi nhà với giá của chính mình; cô chấp nhận điều kiện của mình, cắt cổ và nắm bắt như họ.

Khi mặc cả được hoàn thành, khi cô đã hứa sẽ ký hợp đồng cho một mười hai tháng, trả tiền một năm trước, và bổ nhiệm một chấp hành viên không quan tâm sửa chữa của mình, cô quay trở lại của Bormalack. Trong ô cửa, một điếu thuốc trên miệng, lounged người tập sự nhàn rỗi.

"Tôi nhìn thấy bạn," ông nói, "với Bunker nhân từ. Bạn đã giảm một nạn nhân của chú tôi?"

"Tôi đã có một ngôi nhà từ anh ấy."

"Hai cụm từ được chuyển đổi. Những người có ngôi nhà của ông là nạn nhân của mình. Tôi hy vọng không nghịch ngợm lớn được thực hiện."

"Không nhiều, tôi nghĩ."

Người thanh niên đã ném đi điếu thuốc.

"Nghiêm túc, cô Kennedy," ông nói, "chú tốt của tôi sẽ có bản thân của tất cả số tiền ông có thể nhận ra bạn. Có một chăm sóc."

"Anh ấy có thể làm cho tôi không có hại, cảm ơn tất cả các bạn như vậy. Tôi muốn có một ngôi nhà sớm, và ông đã tìm thấy tôi một. Có vấn đề gì nếu tôi phải trả nhiều hơn một chút so với tôi nên?"

"Điều quan trọng không?" Harry không thành thạo trong [Thạc 84] chi tiết về thương mại, nhưng anh biết đủ để cảm thấy rằng đây là nói chuyện là không thực tế. "Có vấn đề gì? Cô gái trẻ thân mến, nếu bạn đi vào kinh doanh, bạn phải chăm sóc sixpences."

Hoa hậu Kennedy nhìn xấu hổ. Cô đã phản bội mình, cô nghĩ. "Tôi biết, tôi biết. Nhưng ông đã nói chuyện với tôi hơn."

"Tôi đã nghe nói," người đàn ông thực tế, nhìn sâu sắc khôn ngoan nói, "rằng ai sẽ tiết kiệm tiền thậm chí phải xem xét rằng có một sự khác biệt giữa một chuột và có chủ quyền, và rằng ông không nên trả người đánh xe thuê nhiều hơn hai lần của mình giá vé, và rằng đó là sai lầm khi trả một nửa-một-guinea cho Heidsieck Monopole khi ông có thể nhận được Pommery và Greno tại bảy và sáu xu. "

Sau đó, ông cũng dừng lại đột ngột, bởi vì ông cảm thấy như thể anh đã phản bội mình. Có tủ các nhà hoạch định để làm với Pommery và Greno gì? May mắn thay, Angela không nghe thấy phần sau của bài phát biểu. Cô đã được phản ánh vào sự dễ dàng mà một người đàn ông xảo quyệt, nói Bunker-la bàn có thể mục đích của mình với đơn giản nói rằng bản thân mình.

"Tôi không giả vờ," ông nói, "biết tất cả những sợi dây thừng, nhưng tôi không nên cho phép bạn được thực hiện trong khá dễ dàng để người chú tốt này. Bạn know--" Đôi mắt của ông, khi họ còn nghiêm trọng, đó là không thường xuyên, là thực sự tốt. Angela nhận họ đã nghiêm trọng bây giờ: "Bạn có biết rằng tên của người chú là gián tiếp, có thể nói, kết nối với các Redbreasts Robin ban đầu Bunker Ông đã thay đổi nó sau khi trẻ em đã chết, và ông đi vào bất động sản?. "

"Chúc các bạn đã gắn bó với tôi", cô nói đơn giản. "Nhưng tôi cho rằng tôi phải nắm lấy cơ hội của tôi, như những cô gái khác làm."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét