Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Ông yêu cầu, bên ngoài, với sự xấu hổ

Ông Bunker "-Angela quay khi anh ta với một không khí của lệnh, và chỉ vào door-" bạn có thể đi ngay bây giờ. Bạn đã làm tất cả tôi muốn. "

Ông Bunker quay rất đỏ. "Anh có thể đi!" Ông đã được đặt hàng về bởi tất cả các thợ may ít? "Anh có thể đi!"

"Nếu người phụ nữ tham gia của con gái tôi, ông Bunker," Captain Sorensen nói, "Tôi sẽ cố gắng tìm năm shilling vào tuần tới."

"Năm shilling!" Angela đã khóc. "Tại sao, tôi đã chỉ cho anh năm shilling cho đề nghị của mình."

Ông Bunker đã không giải thích rằng thực hành của ông là nhận được năm shilling từ cả hai bên, nhưng ông lại với nhiều phẩm giá như có thể được mong đợi.

[Thạc 96]

Ông yêu cầu, bên ngoài, với sự xấu hổ, làm thế nào nó đã được rằng ông tự cho phép mình như vậy để được ngồi trên và ra lệnh ra khỏi nhà bởi chỉ một cô gái. Tại sao anh không đứng trên phẩm giá của mình? Để được nói với anh có thể đi, và trước khi một tù nhân, một người ăn xin phổ biến!

Có một điều an ủi luôn luôn mở, cảm ơn Trời, cho vô nhân giữa chúng ta sâu nghèo của trái đất. Chúng tôi có năng khiếu với trí tưởng tượng; chúng ta có thể làm cho một thực tế không thể, và có thể bằng mắt của tâm làm cho thật đứng trước chúng ta trong xác thịt. Vì vậy, khi chúng ta đang bị chà đạp xuống, chúng tôi có thể tiến hành mà không gặp khó khăn và có nguy cơ biến (đã được biết đến để mang lại tổng số tuyệt chủng sau khi một con sâu), để trả thù khi kẻ thù của chúng tôi trong trí tưởng tượng. Ông Bunker, người đã ở thời điểm này không chắc chắn liệu anh ghét cô Kennedy hơn anh ghét cháu trai của ông, về nhà phát sáng với những suy nghĩ đó, nhưng một vài tháng ngắn ngủi sẽ trôi qua trước khi ông có thể đặt chân của mình khi trước đây và lòng cô. Bởi vì, ở mức cô đã xảy ra, cô ấy sẽ không kéo dài quá thời gian đó. Sau đó, ông sẽ gửi hóa đơn của mình, khởi kiện của mình, bán của mình lên, và đưa cô ra khỏi nơi bị tước Farthing cuối cùng. "Anh ấy có thể đi!" Ông, Bunker, đã nói rằng ông có thể đi! Và sự hiện diện của một tù nhân. Sau đó, ông nghĩ cháu trai của mình, và trong khi ông đập vỉa hè với thời điểm cuối sắt ô dù của ông, một sương lạnh xuất hiện khi mũi của mình, nơi mà vào bên trong kích động thường xuyên phản bội theo cách này, và ông rùng mình, nhìn về anh ta đột nhiên như nếu anh ta sợ hãi. Tuy nhiên, những gì hại được Harry Goslett có khả năng làm anh ta?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét