Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Hầu hết các cô gái khác đã có người đàn ông để tư vấn cho họ

Hầu hết các cô gái khác đã có người đàn ông để tư vấn cho họ. Các bạn đã không có ai? "

"Tôi có thể có" Cô ta đã nghĩ đến việc luật sư của mình, những người đã trả tiền để khuyên cô ấy nếu cần thiết. "Nhưng tôi sẽ tìm ra những thứ cho bản thân mình."

"Và những gì một giá! Có túi của bạn lót bằng vàng, Hoa hậu Kennedy?" Họ chắc chắn được, nhưng anh không biết điều đó.

"Tôi sẽ cố gắng cẩn thận. Cảm ơn bạn."

"Về đi với bạn, tôi luôn luôn ở của bạn [Thạc 85] lệnh. Tôi sẽ là đầy tớ của bạn, nếu bạn sẽ chấp nhận tôi như vậy."

Điều này đã đi một bước xa hơn dường như hoàn toàn an toàn. Angela đã hầu như không được chuẩn bị để nhận được một nội các nhà sản xuất, tuy nhiên lịch sự và tinh anh có vẻ như một người yêu.

"Tôi tin", cô nói, "đó trong lớp của chúng ta về cuộc sống nó là phong tục đối với những người trẻ tuổi để 'giữ cho công ty," là nó không? "

"Nó không phải là không phổ biến," ông trả lời, với nhiều nghiêm túc. "Các tùy chỉnh thậm chí còn được bắt chước bởi các lớp cao hơn."

"Những gì tôi có nghĩa là ai, mà tôi sẽ không để giữ cho công ty với bất kỳ một;. Nhưng, nếu bạn hài lòng để giúp tôi, nếu tôi hỏi lời khuyên của bạn, tôi sẽ biết ơn"

"Lòng biết ơn của bạn", ông nói với một nụ cười, "nào cũng phải thực hiện bất kỳ người đàn ông hạnh phúc!"

"Khen ngợi của bạn," cô đáp lại, "chắc chắn sẽ giết chết lòng biết ơn của tôi, và bây giờ, ông Goslett, bạn không thực sự nghĩ rằng bạn nên cố gắng làm một số công việc như vậy có đúng với phòng chờ đi các ngày trong các đường phố là? túi của bạn, tôi có thể yêu cầu được lót bằng vàng? "

"Tôi đang tìm việc làm. Tôi săn ở khắp mọi nơi để làm việc. Chú tôi sẽ tìm cho tôi một hội thảo. Sau đó, tôi sẽ yêu cầu sự bảo trợ của giới quý tộc và tầng lớp quý tộc của Stepney, Whitechapel, và đường. HG Mile End trân trọng mời chào một xét xử. "Anh cười như thể có thể không có nghi ngờ chút nào về tương lai, và như thể một vài năm tìm kiếm xung quanh là không quan trọng. Sau đó, ông cúi chào Angela trong tính cách của Hoàn thành nội các hãng sản xuất. "Đơn đặt hàng, thưa bà, đơn đặt hàng được thực hiện với sự lanh tay và mau lẹ. Giá cao nhất được trao cho đồ nội thất cũ."

Cô cũng đã có ngôi nhà của mình, tuy nhiên, mặc dù cô sẽ phải trả quá nhiều cho nó. Đó là một điều tuyệt vời, và, như các đề án quan trọng có thể không được tất cả bắt đầu vào thông báo của một thời điểm, cô sẽ bắt đầu với các cửa hàng ít cô thợ may của.

Ở đây ông Goslett không thể giúp cô. Cô áp dụng, do đó, một lần nữa ông Bunker, người đã có một cơ quan đăng ký cho các tình huống muốn. "Các điều khoản của tôi," ông nói, "là năm shilling vào ứng dụng và năm shilling cho mỗi người tham gia."

[Thạc 86]

Ông không nói rằng ông lấy một nửa vương miện của mỗi người muốn có một nơi và năm shilling cô nhận được nơi này. Đường lối của Ngài là nẻo khoái, và trên nguyên tắc, ông không bao giờ nói điều đó có thể gây ra những nhận xét khó chịu. Bên cạnh đó, không ai biết những rắc rối anh đã phải ở suiting người.

"Tôi biết," ông nói, "là bạn sẽ quay lại với tôi. Mọi người sẽ chỉ tìm hiểu giá trị của tôi khi tôi đã qua đời."

"Tôi hy vọng bạn sẽ có giá trị rất lớn, ông Bunker," Angela nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét