Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Khá tốt, cô gái trẻ. Khá tốt. Ah! cháu trai của tôi sẽ là cổ phiếu tăng giá.

Khá tốt, cô gái trẻ. Khá tốt. Ah! cháu trai của tôi sẽ là cổ phiếu tăng giá. Nhưng không phải những gì tôi có thể có được nếu nó đã không được cho ý nghia, các-the-Hunxiness của ông già độc ác. "

"Bạn có nghĩ rằng bạn có thể tìm thấy tôi những gì tôi muốn, ông Bunker?"

"Tôi có thể?" Anh quay qua lá của một cuốn sách tuyệt vời. "Hãy nhìn vào danh sách dài này, tất cả đã sẵn sàng để cải thiện bản thân người học việc lo lắng để có được thông qua các bài báo của họ, và chất tăng là thợ may, thợ may và được forewomen, và forewomen là tình nhân Đó là cách của thế giới, cô gái trẻ... ngọt hài lòng, Ở đâu? "Sự đơn giản mục vụ của lời nói và thái độ của mình là inexpressibly truyện tranh.

"Và làm thế nào thì bạn sẽ bắt đầu, cô Kennedy?"

"Lặng lẽ lần đầu tiên."

"Sau đó, bạn sẽ muốn có một vấn đề của một hoặc hai thợ may, và nửa tá chất tăng. Các học viên sẽ đến sau."

"Mức lương chung trong phần này của London là gì?"

"Các thợ may có được mười sáu shilling một tuần;. Các chất tăng sáu Họ mang lại cho bữa ăn tối riêng của họ, và bạn cung cấp cho họ trà của họ Nhưng, tất nhiên, bạn đã biết tất cả.".

"Tất nhiên," Angela nói, làm cho một lưu ý thực tế, mặc dù.

"Đối với một trong những thợ may của bạn, tôi có thể khuyên bạn Rebekah Hermitage, con gái của Mục sư Percival Hermitage. Cô không thể có được một tình huống, vì những ý kiến ​​tôn giáo của cha mình."

"Điều đó có vẻ kỳ lạ. Họ là gì?"

"Tại sao, ông là Bộ trưởng của Seventh-Day [Thạc 87] Độc lập Họ đã có một nhà nguyện trong Redman của Row;. Họ có dịch vụ của họ vào ngày thứ Bảy bởi vì, họ nói, và có vẻ như thật rằng răn thứ tư đã không bao giờ được bãi bỏ nhiều hơn bất kỳ phần còn lại của họ. tôi tự hỏi các giám mục không đưa nó lên. Vâng, có nó được. vào thứ Bảy, cô sẽ không làm việc, và vào ngày chủ nhật cô không thích, bởi vì những người khác không ".

"Cô ta có bất kỳ phản đối tôn giáo," Angela hỏi, "để làm việc vào thứ hai và thứ ba?"

"Không có;.... Và tôi sẽ gửi cho cô ấy hơn, cô Kennedy, tối nay, nếu bạn nhìn thấy cô ấy Bạn sẽ nhận được giá rẻ của mình, bởi vì không ai khác sẽ có cô ấy rất tốt Sau đó, có Nelly Sorensen Tôi biết cô ấy muốn đi ra ngoài, nhưng cha cô là cụ thể. Không phải là anh ấy có quyền làm thế, là một người ăn xin. Nếu một người đàn ông như tôi hoặc ông cuối messenger, bạn của tôi, chọn được cụ thể, không có gì nhưng ngay. như cho Captain Sorensen-lý do tại sao, đó là niềm tự hào sau sự sụp đổ, thay vì trước đó. Mà làm cho nó, để một người đàn ông đáng kể, sickenin '. "

"Thuyền trưởng Sorensen là ai?"

"Anh sống ở tị nạn dọc theo đường Whitechapel, chỉ có mười phút hoặc lâu hơn từ đây. Nelly Sorensen là thông minh như một công việc người phụ nữ như bạn sẽ nhận được. Nếu tôi là bạn, cô Kennedy, tôi sẽ đi tìm cô ấy ở nhà. sau đó, bạn có thể thấy công việc của mình và nói chuyện với cô Như cho cha cô, giữ anh ta ở đúng nơi mình niềm tự hào trong một almshouse tại sao, bạn sẽ khó tin rằng nó;..! nhưng tôi muốn đưa cô gái của mình trong một cửa hàng nơi họ sử dụng năm mươi tay, và anh sẽ không có nó, bởi vì ông không thích tính cách của chủ sở hữu. nói ông là một máy xay và một kẻ áp bức. câu trả lời của tôi cho đó là, và luôn luôn sẽ là, 'Hãy nó hoặc rời khỏi nó. 'Nếu họ không có nó, có đống mà phải. Như ông già messenger được sử dụng để nói, 'Bunker, người bạn của tôi,' hoặc 'Bunker, người bạn duy nhất của tôi, "đôi khi", nhận xét của bạn là sự khôn ngoan. "Vâng, cô Kennedy, tôi sẽ đi với bạn để dẫn đường cho bạn. "Ông nhìn đồng hồ. "Half-qua bốn. Tôi dám nói nó sẽ mất nửa tiếng đồng hồ đó và trở lại, mà với quý cuối cùng của một giờ nói chuyện, chúng tôi sẽ tính phí như thời gian một giờ, mà là một nửa vương miện. Cảm ơn bạn. Một giờ" ông nói thêm, với cảm giác tuyệt vời; "một giờ, giống như một pint bia, không thể phân chia. Và các điều kiện dễ dàng, cô Kennedy, bạn sẽ tìm thấy tôi luôn sẵn sàng [Thạc 88] để làm việc cho bạn từ bình minh đến hoàng hôn, suy nghĩ về sở thích của bạn, thậm chí trong các bữa ăn , như vậy là không chia một giờ hoặc lãng phí nó, và để tiết kiệm rắc rối trong reckoning lên. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét