Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Một cuộc thi đáng yêu được hoàn thành

"Không," cô trả lời: "đó là của bạn. Nếu nói đến bất cứ điều gì, chúng ta sẽ luôn luôn nhớ rằng nó là của bạn."

Một cuộc thi đáng yêu được hoàn thành vào recollecting họ rằng đó chỉ là một vở kịch, và họ cười và tiếp tục, nửa xấu hổ, nhưng cả hai đều tràn đầy nhiệt huyết.

"Trường Cao đẳng Nghệ thuật!" ông lặp đi lặp lại; "tại sao, có một trăm loại nghệ thuật, hãy để chúng tôi bao gồm những thành tựu."

Họ sẽ; họ đã làm.

Cuối cùng họ giải quyết mà cần có các giáo sư, giảng viên, hay giáo viên, thuận tiện với đẳng cấp phòng, nhà hát và bài ​​giảng trong hội trường những thành quả và ân sủng sau: Khiêu vũ, nhưng phải có người già cũng như các loại mới của khiêu vũ. Waltz không phải để loại trừ các minuet, cuộn, khiêu vũ quốc gia, hoặc những điệu nhảy vuông cũ; các em học sinh cũng sẽ có các điệu múa như bolero và Tarantella, và jumperies quốc gia khác. Ca hát, đó đã là một tính năng tuyệt vời, như bất cứ ai có thể hát, Angela cho biết, nếu họ được dạy. "Trừ Bác Bunker của tôi!" Harry nói. Sau đó đã có được nhạc cụ các loại. Trượt băng nghệ thuật, đi xe đạp, quần vợt sân cỏ, cây vợt, fives, và tất cả các loại trò chơi; chèo thuyền, bi-a, bắn cung, súng trường chụp. Sau đó có được diễn xuất, đọc và ngâm thơ; đã có được các lớp học về làm vườn, về nấu ăn, và pháp luật của cái đẹp trong trang phục.

"The East End phải độc lập với phần còn lại của thế giới trong thời trang," Angela nói; "Chúng ta sẽ ăn mặc theo các quy tắc của nghệ thuật!"

"Bạn có trách nhiệm," khóc Harry, "và cô gái của bạn sẽ là thợ may mới cho toàn bộ tôn vinh Stepney."

Sau đó đã có được bài giảng, không phải trong văn học, nhưng viết thư, đặc biệt là trong tình yêu chữ viết, versifying, cuốn tiểu thuyết, văn bản, và bài luận-văn bản; đó là để nói, về hình thức thú vị hơn của văn học-để nhà thơ và tiểu thuyết gia nên phát sinh, và East End, cho đến bấy giờ một sa mạc cằn cỗi, nên nở hoa. Sau đó, đã là một giáo sư Grace, bởi vì một chiếc xe duyên dáng của cơ thể là như vậy thường bị bỏ quên; và Harry, người đã có một dáng người thanh mảnh và đôi chân dài, bắt đầu cho thấy làm thế nào các giáo sư có lẽ sẽ mang theo mình. Tiếp theo có là giáo sư của họa, Vẽ, điêu khắc và thiết kế; và các bài giảng về nội thất, màu sắc, [Thạc 79] và Kiến trúc. Nghệ thuật của nhiếp ảnh, hội họa Trung Quốc, vv đã được canh tác; và đã có được các lớp học cho sự khuyến khích của da làm việc, len để thêu làm việc, băn khoăn làm việc, đồng làm việc, gỗ và ngà voi chạm khắc, và vv.

"Sẽ có không có nhà ở East End," khóc cô gái, "đó sẽ không có tấm của nó vẽ bởi một thành viên của gia đình, đồ gỗ chạm khắc của mình bằng cách khác, đồ nội thất được thiết kế bởi một phần ba, cửa sổ của nó trồng hoa bằng khác. "

Đôi mắt cô sáng lên, đôi môi run rẩy.

"Bạn đáng ra nó phải có hàng triệu," Harry nói.

"Không, bạn, cho bạn nghĩ ra tất cả," cô trả lời. Cô ấy thật rực rỡ, như vậy hồng đỏ, thật mềm mại và ngọt ngào nhìn thuận; đôi mắt tràn đầy tình yêu có thể, mặc dù tình yêu của cô đã không suy nghĩ, mà hầu như người đàn ông trẻ tuổi rơi vào đầu gối của mình để thờ Venus này.

"Và tất cả những điều đẹp," cô tiếp tục, khó thở ", chỉ được thiết kế vì lợi ích của cung điện Delight.

"Nó sẽ đứng ở đâu đó gần vị trí trung tâm, điều này Stepney xanh, để tất cả phương Đông có thể có được nó. Nó sẽ có nhiều hội trường," bà nói tiếp. "Một trong số đó sẽ được tính vào các buổi hòa nhạc, và phải có một cơ quan, một trong số họ sẽ là một sân khấu, và sẽ có một sân khấu và tất cả mọi thứ, ai có thể là một vũ trường, một sân trượt băng, một trong một hội trường cho các bài giảng, bài đọc và trì tụng;​​. một một bộ sưu tập hình ảnh, một cuộc triển lãm thường trực của nghệ thuật nhỏ của chúng tôi Chúng tôi sẽ có buổi biểu diễn của chúng tôi thực hiện từ trường của chúng tôi âm nhạc; lượt của chúng tôi sẽ được chơi tài tử của chúng tôi giảng dạy tại các trường của chúng ta về diễn xuất, triển lãm của chúng tôi được cung cấp bởi những người của chúng ta, những điều này sẽ được bán, và họ sẽ sớm được bán ra và thay thế, bởi vì họ sẽ được giá rẻ Oh oh oh ".! Cô siết chặt tay cô, và giảm trở lại chiếc ghế của mình, áp đảo với những suy nghĩ.

"Nó sẽ chi phí nhiều tiền," Harry nói một cách yếu ớt, như thể tiền là bất kỳ đối tượng trong những giấc mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét