Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Các trường đại học phải được ưu đãi với £ 30,000 một năm

Các trường đại học phải được ưu đãi với £ 30,000 một năm, mà là một triệu tiền ", Angela trả lời, làm một phép tính nhỏ." Tiền đó phải được tìm thấy. Đối với các cung điện, nó sẽ đòi hỏi gì, nhưng việc xây dựng và thu nhập nhỏ hàng năm để trả cho [Thạc 80] sửa chữa, công chức. Nó sẽ được điều chỉnh bởi một ban giám đốc, do dân bầu ra mình, người mà cung điện sẽ thuộc về. Và không ai phải trả tiền hoặc được thanh toán cho bất kỳ hoạt động. Và điều kiện duy nhất nhập học sẽ là hành vi tốt, loại trừ như một hình phạt. "

Điều mà cô dự tính là một hành động tương tự trong đó để làm nức tai của những người nghe nó. Để ít, thực sự, là nó cho giao tiếp với toàn bộ một quốc gia cảm giác khó chịu và kỳ lạ không này.

Người ta không cần phải che giấu một thực tế là sở hữu sức mạnh này, và kiến thức về ý định nhân từ của mình, Angela đã có một ý kiến ​​tốt hơn về bản thân mình hơn, cô đã từng biết trước đây. Ở đây, bạn bè của tôi, những lời nói dối, nếu bạn một cách đúng đắn sẽ coi nó, lý do thực sự của tình yêu phụ nữ quyền lực được minh họa bởi Chaucer. Đối với những người đã theo thời gian cầm quyền đã bao giờ bị thuyết phục rằng họ nắm giữ nó một cách khôn ngoan, từ bi, tôn giáo, và tất nhiên có chúc mừng cứ vào sở hữu của rất nhiều nhân đức. Mischiefs gì, nghĩ Elizabeth của Anh, Catharine của Nga, Semiramis của Babylon, và Angela Whitechapel, có thể đã đi theo một người có ít khôn ngoan và đạo đức được trên ngai vàng!

Đó không phải là không tự nhiên, xem xét cô là bao nhiêu với Harry tại thời điểm này, và không bao lâu cuộc đàm phán của họ với nhau, rằng cô cần có anh ta rất nhiều trong tâm trí cô. Đối với những ý tưởng này là chắc chắn của mình, không phải của bà. Newnham, cô thể hiện khiêm nhường, không dạy cô có nguồn gốc. Cô biết rằng ông nhưng một nội các nhà sản xuất của thương mại. Tuy nhiên, khi cô vô tình so sánh với anh, nói chuyện, cách cư xử của mình, mang của mình, với những người đàn ông mà cô đã gặp, những người trẻ Dons và sinh viên đại học Cambridge, các nghiên cứu sinh trẻ tuổi thông minh trong xã hội đã được báo cáo viết cho thứ Bảy, và các Berties và Algies của cuộc sống hàng ngày, cô sở hữu cho riêng mình mà không có điểm duy nhất đã làm điều này đồng nội các nhà sản xuất không thuận lợi so sánh với bất kỳ của họ. Ông dường như cũng dạy như là viên cuối cùng được làm bằng Trinity đã đến thuyết trình về Văn học và thơ tại Newnham; như trồng như viên thời trung cổ người đã Triết học và Tâm lý học, và được cho là [Thạc 81] giải trí ý tưởng về tôn giáo gốc ban đầu để số tiền cho một Tin Mừng Thứ năm: nhanh như người đàn ông toàn diện xã hội đang diễn ra hầu hết những người có quyền truy cập vào các hãng phim, giới văn học, con người âm nhạc, và æsthetes; và như bất cẩn như bất kỳ Bertie hoặc Algie của toàn bộ. Điều này nó đã khiến cô đỏ mặt, vì nếu anh ta đã là một người bình thường, chỉ một Bunker, ông có thể, với kiến thức của mình trong lớp học của mình, đã chứng minh rất hữu ích một người đầy tớ với cô ấy; rất đáng ngưỡng mộ một tể tướng. Bây giờ, thật không may, cô cảm thấy rằng cô ấy chỉ có thể làm cho anh ta hữu ích theo cách này sau khi cô đã tâm sự với anh ấy; và tâm sự với anh ấy có thể nâng cao suy nghĩ nguy hiểm trong đầu của chàng trai trẻ. Không có: cô không phải tâm sự với anh ta.

Nó cho thấy những gì một người trẻ tuổi chu đáo là Angela, cô sẽ đỏ mặt tất cả một mình chỉ để nghĩ về mối nguy hiểm cho Harry Goslett.

Bà đã qua đêm đó và cả ngày hôm sau và đêm trong một giấc mơ qua Cung điện Delight và các trường đại học để giáo dục mọi người trong những điều-ngọt ngào và dễ chịu Cao đẳng Nghệ thuật.

Sáng hôm sau một cơn ớn lạnh lạnh rơi vào cô, khiến tôi không biết như thế nào; không phải do thời tiết, đó là thời tiết sáng và nóng của tháng Bảy năm ngoái; không phải bởi bất kỳ căn bệnh của riêng mình, bởi vì Angela sở hữu cơ chế hoàn hảo nhất từng được xây dựng bởi thiên nhiên; cũng không phải bởi bất cứ buồn phiền ở nhà, bởi vì, bây giờ cô đã có phòng riêng của mình, cô thường breakfasted một mình; cũng không phải bởi bất cứ điều gì trong các giấy tờ, mà hàng ngày thường xuyên, bởi điện tín ác của họ và forebodings đáng sợ, làm độc vào mùa xuân và đài phun nước đầu của ngày; cũng không phải bởi bất kỳ thư, bởi vì chỉ có một cô đã có được từ Constance Woodcote tại Newnham, và nó nói với tin tức tốt lành mà cô được bổ nhiệm làm giảng viên toán học với rất nhiều đầu cho lệ phí, và cầu khẩn Angela nhớ lời hứa của mình rằng cô sẽ phú cho Newnham với một học bổng. Phú cho Newnham! Tại sao, cô sẽ có một trường đại học hoàn toàn mới của riêng mình, chưa nói đến các trường trung học cho trẻ em trai và trẻ em gái. Có lẽ nguyên nhân của bệnh trầm cảm của cô là sự xuất hiện của Bunker, người đã nói với cô rằng anh đã cuối cùng tìm thấy ngôi nhà đó sẽ phù hợp với cô ấy. Không có ngôi nhà khác trong xóm đang ở trong bất kỳ cách nào để so sánh với nó; nhà đứng gần đó, ở góc phía tây nam của [Thạc 82] Stepney xanh. Nó đã sẵn sàng cho nghề nghiệp, tình hình đã như mong muốn như của Tiệt-sa the Beautiful; tiền thuê rất thấp, xem xét nhiều lợi thế; tất cả các tầng lớp quý tộc và tầng lớp quý tộc của nơi này, ông tuyên bố, sẽ kéo xung quanh một thợ may nằm ở Stepney xanh tự; có phòng cho các phòng, với nhiều phòng khác và tất cả mọi thứ mà sẽ được yêu cầu; cuối cùng, như thể đây là một đề nghị bổ sung, nhà áp đảo thuộc về mình.

"Tôi đã sẵn sàng," ông nói, với một nụ cười chiến thắng, "để thực hiện một sự hy sinh lợi ích riêng của tôi để buộc một cô gái trẻ, và tôi sẽ có một giá thuê thấp hơn từ bạn hơn là tôi sẽ từ bất kỳ ai khác."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét