Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Đó là một căn phòng nhỏ nhưng cân đối với trần thấp

Đó là một căn phòng nhỏ nhưng cân đối với trần thấp, nội thất đầy đủ. Có rèm cửa màu trắng sạch sẽ với dải ruy băng hồng màu. Các cửa sổ đã được mở, và nó đứng một nồi thứ đăng ten, bây giờ tốt nhất của mình. Tại cửa sổ ngồi, ở một bên, một ông lão với mái tóc bạc trắng và cặp kính, người đã đọc, và ở phía bên kia một cô gái với công việc trên đùi, may.

"Bây giờ, Cap'n Sorensen," ông Bunker nói, không có hình thức chào hỏi, "Tôi đã có bạn một cơ hội khác lấy nó hoặc rời khỏi nó, vì bạn có thể đủ khả năng để được cụ thể tôi không thể;.. Tôi m không đủ giàu. Hà! "Anh khịt mũi và nhìn về anh ta với sự khinh miệt mà một người đàn ông có một nhân viên ngân hàng tự nhiên cảm thấy đối với một người không có, và sống trong một almshouse.

"Cơ hội là gì?" hỏi những tù nhân ngoan ngoãn, nhìn lên. Khi anh nhìn thấy Angela ở cửa ông đứng lên và cúi đầu, cung cấp cho cô một chiếc ghế. Angela quan sát thấy rằng ông là một ông già rất cao, và rằng ông có đôi mắt màu xanh và một khuôn mặt khá trẻ, khuôn mặt hồng nhìn nó và nhẹ nhàng của bài phát biểu và lịch sự trong thái độ.

"Có cơ hội kết nối với các cô gái trẻ này, ông Bunker?"

"Đó là," người đàn ông tuyệt vời cho biết. "Hoa hậu Kennedy, đây là người phụ nữ trẻ, tôi đã nói với bạn của. Người phụ nữ này trẻ" Cậu ấy chỉ Angela- "được thiết lập mình lên, theo một cách lịch sự, trong dòng may mặc. Cô ấy lấy một trong những ngôi nhà của tôi trên Green, và cô ấy muốn bàn tay để bắt đầu với. cô đến đây, Cap'n Sorensen, về đề nghị của tôi. "

"Chúng tôi có nghĩa vụ đối với bạn, ông Bunker."

[Thạc 95]

Cô gái đang đứng, công việc của mình trong tay, nhìn Angela, và một chút sợ hãi khi nhìn thấy một người rất lớn. Các thợ may kinh nghiệm của mình đã không còn trẻ và xinh đẹp; chủ yếu là họ đã bị chèn ép với nhiều năm, rắc rối và lo lắng. Khi Angela đã bắt đầu chú ý đến cô, cô thấy rằng công việc cô gái trẻ, những người dường như khoảng mười chín tuổi, cao lớn, chứ không phải quá mỏng, và xinh đẹp. Cô không nhìn mạnh mẽ, nhưng đôi má ửng đỏ với hoa tinh tế; mắt, giống như cha mình, là màu xanh; tóc của cô là ánh sáng và lông, mặc dù cô gạt nó thẳng như nó sẽ đi. Cô đã mặc quần áo, giống như hầu hết các cô gái của lớp học của cô, trong một chiếc váy màu đen của tỉnh táo.

Angela cầm lấy tay. "Tôi chắc chắn", cô nói vui lòng, "rằng chúng ta sẽ là bạn bè."

"Bạn bè!" Ông Bunker đã khóc, kinh ngạc. "Tại sao, cô ấy là một trong những cô gái của bạn Bạn không thể là bạn bè với những cô gái của mình."

"Có lẽ," cô gái nói, đỏ mặt và lúng túng ", bạn muốn nhìn thấy một số công việc của tôi." Cô trải ra công việc của mình trên bàn.

"Trời đẹp ở đây, Cap'n", ông Bunker tiếp tục, nổi bật một thái độ bảo trợ, như thể mặt trời là tốt thực sự tỏa sáng trên một almshouse. "Trời đẹp nên làm cho trái tim biết ơn, đặc biệt là trong họ càng được cung cấp cho-đã được improvident trong họ thanh niên với mái thoải mái để trú ẩn cho họ."

"Lòng biết ơn, thực sự, ông Bunker", ông đội trưởng lặng lẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét