Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Nghệ sĩ Kayne West phủ nhận Taylor Swift là kẻ giả tạo

Diễn viên Kayne West nhận định Taylor Swift là người gian xảo

17/2 một đoạn video của rapper Kanye West tại Saturday Night Live (SNL) bị rò rỉ.
Theo Page Six, tuần trước, rapper 38 xảy ra tranh biện khi tham dự Saturday Night Live (SNL) và đe dọa sẽ rời khỏi chương trình trước khi lên sóng. Trong băng thu thanh, Kayne tức giận nhóm ánh sáng bất chợt thay đổi giai đoạn của buổi trình diễn của mình vào phút rốt cuộc theo tin truyền hình.

Kanye West vừa dự SNL.
Trong lúc nóng giận, nhắc đến rapper Gold Digger và ca sĩ Taylor Swift – người mà ông vừa có phát ngôn gây sốc tuần qua”. Nhìn kìa, họ cắt sàn diễn mà không hỏi tôi. hiện nay tôi rất bực bội . Những gìTaylor Swift làm thật giả tạo.” – Kanye nói trong băng. Rapper cũng liên tục cho biết thêm: “Đừng chơi xấu với tôi” và gọi các nhân viên SNL là “bốn khốn da trắng”.

Kanye West tiếp kiến đề cập đến Taylor trong lần xuất hiện gần đây.

>> Lap dat truyen hinh cap AVG tai Ha Noi


Kanye West tham gia SNL chỉ một ngày sau khi Taylor Swift đã nói ám chỉ  phản ứng của mình tại lễ trao giải Grammy. Theo People, một nguồn tin thân cận với Kanye cho thấy đội ngũ giải phẫu SNL quở mắng và giảng giải:. “Các cảnh quay bí mật ghi lại trong khi ông đã đổ thất vọng cá nhân của riêng mình Kanye lên viên chức thiết kế sân khấu đã được đổi thay theo hướng của ánh sáng đảm nhận mà không cần sự đồng ý của mình “.
Rapper 38 đã dành cả ngày tập tành cho chương trình và trình diễn đổi thay trước khi chương trình phát sóng chỉ có 30 phút. “Nó là dễ hiểu tại sao ông phẫn nộ vì hoàn toàn không có sự đồng ý rapper đã xảy ra” – nguồn tin nói.
Theo People, sau chương trình, Kayne ngồi xuống với nhà sinh sản SNL Lorne Michaels và nhóm sinh sản, cảm ơn họ khi rời khỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét