Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Lựa mỹ phẩm làm quà cho người yêu

Lựa mỹ phẩm làm quà cho người yêu

Có rất nhiều quà tặng bạn có thể mua quà tặng cho bạn gái vào ngày lễ người tình làm quà lưu niệm như mỹ phẩm, đồ trang sức, chocolate … và một trong những món quà được yêu thích của các nàng là mỹ phẩm.
Nhưng vì bạn là nam, thật khó để chọn mỹ phẩm cho phụ nữ, vậy làm thế nào để chọn lọc những món quà là mỹ phẩm và cảm nhận niềm vui cô ấy trong một kỷ niệm đặc biệt này?

Hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây nếu bạn muốn chọn quà valentine mỹ phẩm cho  bạn gái:



Với mỹ phẩm bạn nên chọn các loại mỹ phẩm thông dụng, không nên chọn các sản phẩm như làm trắng da, chống lão hóa, mụn trứng cá … bởi chẳng những các sản phẩm đó chỉ nên sử dụng khi có sự tư vấn kỹ càng về làn da mà chúng còn dễ khiến nàng phật ý.

qua sinh nhat

Cô ấy sẽ nghĩ, “Làm thế nào anh ấy có thể tặng cho mình các loại kem trắng da này, da của mình rất đen sao?” hay “Làm thế nào anh ấy có thể tặng cho kem trị mụn của mình,mặt mình có nhiều mụn như vậy à … Xin vui lòng chọn các mỹ phẩm trong vùng an toàn “như son môi, mascara, phấn mắt, má đào, sữa tắm, kem dưỡng chân tay của cô … Chắc chắn sẽ khiến cô ấy vui khi nhận được món quà này.
Qua ngay 8 thang 3

Chọn các sản phẩm từ thiên nhiên

Một số lời khuyên cho bạn khi lựa chọn mỹ phẩm là hãy chọn của mình sản phẩm có cỗi nguồn từ thiên nhiên. Các mỹ phẩm với chiết xuất tự nhiên của các công ty có uy tín bộc trực sẽ không gây kích ứng da và bạn có thể an toàn tặng cho nó cho cô ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét