Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mọi Lỗi mắc phải và cách khắc phục khi mới sử dụng truyền hình An Viên

Mọi Lỗi thường gặp và cách khắc phục khi mới sử dụng truyền hình AVG

Khi mới sử dụng dịch vụ truyền hình An Viên, một số quý khách hàng thường bối rối khi các sự cố, lỗi xảy ra như: TV có tiếng nhưng mất hình, màn hình hiển thị không hỗ trợ,…Để quý khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm cùng dịch vụ truyền hình An Viên chất lượng cao chúng tôi xin san sẻ một vài thông tin về lỗi và cách khắc phục sau đây:
 

Lap dat truyen hinh An Vien


1. Tivi có tiếng nhưng không có hình

Đối với lỗi này, quý khách hãy rà dây AV hoặc HDMI kết nối giữa Set top box với Tivi, hãy chắc chắn rằng việc kết nối dây AV và HDMI là chính xác.

2. Tivi có hình nhưng mất tiếng

thẩm tra dây AV/ HDMI/SPDIF để khắc phục lỗi kết nối giữa Set top box với Tivi và đảm bảo rằng việc kết nối dây AV là chuẩn xác thì sẽ khắc phục được lỗi này.



3. Màn hình hiển thị “Không tương trợ HD”

Nếu màn hình hiển thị “ Không hỗ trợ HD” thì hãy quan sát ở mặt trước Set top box xem có dòng chữ DVB-S2 HD không.

4. Hình ảnh & âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD

Trong trường hợp này, quý khách cần thẩm tra một số vấn đề sau:
kiểm traràrà soátsoátthẩm tra xem Set top box có phải HD không
rà kênh truyền hình bạn đang xem coi có phải kênh HD không
Xem dây kết nối giữa Set top box với TV có phải là HDMI không.
rà TV nhà bạn xem đã thiết lập chế độ phân giải full HD chưa

5. Hình ảnh & âm thanh không đồng bộ

Nếu hình ảnh và âm thanh không đồng bộ thì hãy rút nguồn điện cấp cho Set top box, 15 giây sau cắm lại đồng thời phát động lại Set top box.



6. Màn hình hiển thị “Chưa cắm thẻ”

Trường hợp màn hình hiển thị “chưa cắm thẻ” hãy lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ sau đó cắm lại vào Set top box, xem thẻ mã đã cắm đúng hay chưa và phát động Set top box.

7. Hiển thị thông báo “Lỗi thẻ & kiểm tra thẻ”

Đối với lỗi này, hãy kiểm tra xem có đúng là thẻ của AVG không và đồng thời khởi động lại Set top box.

8. Màn hình TV hiển thị “Không có quyền truy cập” đối với một số kênh

nguyên cớ: Gói cước của bạn đăng kí không bao gồm những kênh này.

tương trợ:

 Hãy rà tên những kênh truyền hình không có quyền truy cập
liên tưởng với nhà cung cấp để nâng cấp lên gói cao hơn


9. Hình ảnh bị nhòe, vỡ hình

Nguyên nhân:


 
Đầu thu cần được nâng cấp
Chất lượng, cường độ tín hiệu của truyền hình An Viên không đạt.


Cách xử lý:

soát phiên bản phần mềm đầu thu
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu chưa phải là phiên bản cập nhật mới nhất
Điều chỉnh lại ăng – ten (DTT) và rà chảo (DTH) nếu chất lượng và cường độ tín hiệu không đạt





10. Màn hình TV hiển thị đen một màu

rà soát nguồn điện của TV
rà soát nguồn điện cấp cho Set top box
kiểm tra ngay dây AV và vững chắc rằng sự kết nối giữa Set top box với TV là chính xác thì TV sẽ hoạt động lại thường nhật
Trường hợp vẫn chưa được, hãy phát động lại Set top box.



11. Hiển thị “Không có thông báo” hay “Không có tín hiệu”

Trong khi dùng dịch vụ truyền hình An Viên có thể quý khách sẽ gặp phải tình trạng màn hình TV hiển thị:
Không có thông báo (No information)
Không có tín hiệu (No signal)


Nguyên nhân:

Do đầu thu đang ở chế độ chờ hoặc chưa cắm nguồn điện
Cáp nối ăng -ten với đầu thu chưa cắm hoặc cắm lỏng
Chế độ của Tivi chưa tương thích với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1,…)
Bong mối nối dây cáp
Vị trí chảo hoặc ăng – ten bị si lệch so với vị trí ban đầu.


Hãy nhấc máy lên và hệ trọng với Truyền Hình An Viên để được tương trợ khắc phục những sự cố kể trên một cách nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét