Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Công Vinh là anh hùng của làng bóng đá Việt Nam

Không phải Mạc Hồng Quân với khả năng để chinh phục hàng tá chân dài, không phải Công Phượng luôn vấn đám đông, bóng đá Việt Nam đã xuất hiện một trường hợp thật sự tồn tại soái 10 năm.

Cầu thủ công vinh là soái ca của làng bóng đá Việt Nam


Với tiểu thuyết tình ái của mình, họ xoành xoạch mang trong mình một hình tượng soái. Soái ca là một danh từ dùng để chỉ một anh chàng Mr.Perfect, một anh chàng luôn là ước mong của mọi cô gái.

lắp đặt truyền hình cáp An vien tại Hà Nội

Loại trong khao khát và ước mong ngấm ngầm của người phụ nữ hiện đại là mục tiêu hướng tới sự thành công của bộ phim và tiểu thuyết. Các cô gái cần hình tượng người đàn ông như thế, để rồi khi họ xem xong, họ lại thèm khát, ví mình có một người đàn ông như vậy bên cạnh.

Soái ca phải chăng chỉ có trong phim ảnh, tin truyền hình? – dĩ nhiên là không, vị người đàn ông đó vẫn đầy rẫy và không bao giờ tuyệt chủng. chí ít, trong bóng đá Việt Nam, chúng tôi cũng có một thần tượng soái ca như vậy.

đương nhiên, một cầu thủ đẹp trai của Việt Nam, với vẻ ngoài chân thật, khù khờ đã chinh phục cả tá chân dài trong giới showbiz như Mạc hoá nhi không thể gọi là soái ca được, dù cho không ít cô gái sẽ xiêu và tự tín sẽ có thuần phục chàng trai này.



Và cố nhiên, một soái ca cũng không phải là Công Phương, người nổi lên nhờ khả năng đi bóng tạo cảm hứng cho người xem …. Công Phương chỉ được coi là một sự đổi thay tiềm năng.

Soái ca của làng bóng đá không ai khác chính Công Vinh, người đã mang vẻ vang về cho lịch sử bóng đá Việt Nam, nhưng đó không phải là tất các nhân vật luôn khiến mọi người mến mộ, cảm động bởi sự gan dạ vươn lên dẫn trước, và một cuộc sống đầy đủ gia đình mà quơ mọi người đều ganh ghẻ, trong khi các cô gái thầm thĩ ước: “. Tôi chỉ cần một người đàn ông như thế”

Sự nghiệp của cầu thủ này đủ mạnh để truyền cảm hứng cho các nhà làm phim, tạo nên bộ phim khuấy động trái tim. Từ một cậu bé nghèo, có năng khiếu từ nhỏ, Vinh đã thay từng ngày, từng ngày để miêu tả mình bằng ý chí và nghị lực phi thường. Ngay cả trong quang vinh, anh vẫn không dừng lại. Đó là lý do vì sao trong 10 năm, anh luôn là số 1 trung phong của Việt Nam chưa bao giờ bị lật đổ.

Câu chuyện tình cảm của Công Vinh và Thủy Tiên ngày một cho thấy sự gan góc và kiên tâm để vượt qua những khó khăn mà họ đã ở gần như sụp đổ và chẳng thể đứng dậy vì những lời ác ý, nhưng cuộc sống vợ chồng là chứng minh: chỉ cần tình ái, tuốt mọi thứ có thể được thực hành.

Cho dù là cầu thủ nức danh, với Vinh, gia đình luôn là số một. tình thật sự với Thủy Tiên và con gái đã trở thành động lực cho sự cống hiến và cần lao của mình. Bất kỳ cô gái nào cũng không thể cầm được nước mắt xúc động nếu mỗi khi ở đỉnh vẻ vang, giành danh hiệu, người đàn ông ấy lại nhắc đến tên mình trước tiên như một sự trọng đặc biệt.

Xem dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Tuy nhiên, nếu chỉ có tình và sự nghiệp đáng ganh tị là không đủ để xây dựng một hình tượng soái ca. Công Vinh cũng khiến các fan và người ngưỡng mộ đã không cúi chào rồi buột miệng ngợi khen không ngớt bởi những hành động bên ngoài sân cỏ.

Ở độ tuổi 30, có được mọi thứ Vinh vẫn cắp sách ôn thi và đậu đại học với điểm số cao. Anh còn liên tục tham dự các hoạt động mang tính cộng đồng. Vinh khoảng những hoàn cảnh khó khăn để có thể giúp đỡ trong khả năng của mình. Vinh nói là làm, bằng cớ là những hoạt động thiện nguyện liền tù tù vào mỗi năm.

Vinh cho biết: “Tôi và vợ tôi đã đi lên từ cảnh ngộ khó khăn. Nếu bạn tìm thấy người có cùng cảnh ngộ khó khăn, chúng tôi sẽ nuốm giúp đỡ trong khả năng của mình tôi biết, mình không đủ, do sơn hà có quá nhiều người nghèo tự thành ra, tôi đã rất… hạnh phúc khi báo chí báo cáo, đó không phải là vì tôi muốn để đánh bóng tiếng tăm của mình, nhưng trong khi nhiều người sẽ biết rằng tình cảnh khó khăn hơn, trong đó thêm nhiều nhà tài trợ để trợ giúp. ”

Một cầu thủ như vậy, một người đàn ông như thế xứng đáng được ca sĩ mang tính tượng trưng trong làng bóng Việt soái để tỉ dụ cho ắt những người khác noi theo. Hơn nữa, cuộc sống cần nhiều hơn như trường hợp soái ca mang tính biểu trưng, không chỉ trong các bộ phim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét