Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Quà tặng vợ đáng yêu vừa túi tiền

Món quà tặng vợ xinh đẹp hợp túi tiền

Một dịp đặc biệt của 2 người sắp đến, bạn vẫn không biết sự chọn lọc là món quà thích hợp cho một nửa của mình. 5 món quà tặng bạn gái giá cả phải chăng cho bạn gái thật ráo dưới đây.

1. Hãy tặng bó hoa xinh tươi của cô

Cho đến nay, hoa vẫn là một món quà đẹp và truyền thống phổ biến rất nhiều chàng trai chọn để dành ngày lễ của bạn gái tôi. Vào ngày 8/3, bạn có thể cho cô ấy một bó hoa tươi hoặc hoa trồng trong chậu hoặc hoa khô. Bạn có thể chọn hoa trước một vài ngày vì những bông hoa thời gian trông cực kỳ đắt 8/3 ngày.

Bạn cũng có thể thấy sở thích của mình và mua những bông hoa phù hợp nhất sau đó, như bạn có thể cho cô ấy một bó hoa oải hương khô – trung thành màu tím, chắc chắn cô ấy sẽ thích nó ở đó.

Hoa oải hương khô cũng có rất nhiều bạn gái yêu thích hoa


2. Một cuốn sách hay một bộ phim

Nếu người yêu của bạn là một cô gái thu thập những cuốn sách và bộ phim yêu thích để lựa chọn quà tặng cho 8/3 của cô là khá đơn giản. Bạn có thể mua một cuốn sách quà tặng của cô, thể loại yêu thích của mình hoặc ăn nhập với thị hiếu của các đĩa phim của mình. Với món quà này, cô chắc chắn sẽ giúp ích nhiều.

Bạn chỉ cần tặng cô một cuốn sách mà cô yêu
3. Quà tặng thủ công, giỏ hoa

Không có bất kỳ cô gái nào không hạnh phúc khi được nhận những món quà handmade từ tay của người yêu của mình như tưởng nhớ cả hai. Những gì các chàng đã không ngần ngại để thử và làm một món quà sáng tạo cho một nửa của mình. Bạn rất tận tâm và dành thời gian của mình để tạo ra những món quà đẹp cho cô. Khi nhận được món quà này, cô sẽ khôn xiết bất ngờ.

Quà tặng handmade thật đáng yêu và dễ thương đúng không?
4. Tặng cho cô ấy một giỏ quà

Trong 8/3 ngày này, các chàng trai có thể làm cho một giỏ quà tặng như một món quà 8/3 mỹ phẩm bao gồm xà phòng, muối tắm, nến, chất tẩy rửa …. và làm những gì bạn cảm thấy cần thiết cho bà. Bạn bọc giấy bóng kính và băng bên ngoài một cách cẩn thận. quà tặng độc đáo với 1-0-2 này chắc chắn rằng cô sẽ không thể tinh được nhiều.
tranh hoa

Bạn có thể tặng các giỏ quà cô mỹ phẩm
5. Tặng cô ấy một khung ảnh

Con trai có thể chọn một hình ảnh hạnh phúc của anh và cô ấy sau đó mua một khung hình dễ thương với hình ảnh của 2 người. Đừng quên ghi lại tên và lời nhắn của bạn vào hình ảnh. Một bức tranh với hàng ngàn lời sẽ là một món quà ý nghĩa để cho cô ấy đến 8/3 ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét