Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Bồi thường thiệt hại trong chuyển fax như nào?

Đền bù problem trong chuyển phát như nào?
1 / Nguyên tắc bồi hoàn

– Tiền bồi thường cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.

– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức bồi thường được tính như sau:

Số lượng trọng lượng đền bù = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hỏng hóc * Mức đền bù.

Dich vu ship hang tu amazon

– Thời hiệu khiếu nại là:

+ 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với thảy thời kì quá trình đã được ban bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố cả thảy thời kì dự án, thời kì có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được ưng;

+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hư, về giá cước còn nguyên vẹn và các vấn đề khác có can hệ trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.

– thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.

– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi thường theo thỏa thuận cụ thể.



2 / Miễn trừ bổn phận

– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, cho nên mà các nhà cung cấp dịch vụ không bảo đảm chất lượng gây ra.

ship hang

– Item mỏng mảnh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hỏng trong quá trình vận tải.

– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.

– Hàng hoá bị hư hỏng do căn nguyên vật lý, sinh học, hóa học … hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng.

– Các mốc thời gian phi cơ chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.

– Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hư của mặt hàng bưu chính;

– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến ​​khi nhận bưu chính;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét