Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Một số kinh nghiệm khi di chuyển văn phòng

Một số kinh nghiệm khi di chuyển văn phòng 

Chuyển văn phòng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, vì nó đã mất rất nhiều thời gian và công sức bạn. Đôi khi gây thiệt hại hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là một trải nghiệm di chuyển đến nơi làm việc của bạn mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Kế hoạch một phòng mới

- Trước hết, bạn nên liên hệ với các trang web dịch vụ chuyển văn phòng càng sớm càng tốt để sắp xếp một hợp đồng thuê mới và di chuyển để lấy hẹn.

- Lập kế hoạch và chuẩn bị cho dọn dẹp mua các sản phẩm mới cho quá trình chuyển đổi sắp tới văn phòng.

Danh sách tất cả các miếng chuyển nhượng.

Trước khi giao hàng, công việc đầu tiên mà bạn nên liệt kê tất cả các yếu tố phải được loại bỏ để tránh bỏ sót, tất nhiên, bạn nên viết chúng trong thời gian rảnh rỗi của bạn để không quên bất cứ điều gì. Sử dụng một mảnh giấy nhỏ và dán trên container mỗi trong số đó được chia thành hai phần: một phần được đánh số liên tiếp, và phần còn lại được cung cấp để giữ mọi thứ kỷ lục trong hộp. Với cách đơn giản để làm điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như dễ dàng để tìm các mục mà bạn đang lưu trữ nó ở đâu đó.

Chuẩn bị công cụ hỗ trợ

Khi bạn di chuyển, bạn sẽ cần rất nhiều đối tượng, chẳng hạn như các công cụ để hỗ trợ thùng, container, băng, ... nhưng nếu bạn yêu cầu để chuyển văn phòng dịch vụ của công ty vận chuyển, bạn có thể quay trở lại hộp mà bạn không sử dụng như vậy sẽ giúp để tiết kiệm tiền. Ngoài ra, nó là cần thiết để chuẩn bị các loại băng mà chặt những thùng, hộp kín. Hoặc, sử dụng báo cũ hoặc giấy cũ để bọc các đồ nội thất trong phòng.

Dần dần bao bì cung cấp

Đối với những mục bạn không cần thì bạn nên sử dụng để đóng gói chúng trong thùng, hộp gọn gàng dần dần trước khi di dời.

Các kích thước của hộp, container

- Bạn nên lưu ý kích thước của thùng, hộp đo các kích thước của thùng, hộp trước khi đồ nội thất cho bạn hoặc ngược lại để đo, kích thước của các mục mà bạn đặt trong thùng và hộp để chọn mua để, tương ứng, kích thước thích hợp.

- Tránh nếu bạn lạm dụng tối đa không gian bên trong hộp đưa lên rất nhiều đồ nội thất, vì điều này sẽ đảm bảo rằng việc chuyển giao sẽ là khó khăn và nặng nề.

Nên làm sạch các văn phòng cũ.

- Trước khi bạn di chuyển đồ đạc bạn cũng nên sạch sẽ và tất cả mọi người sẽ bắt đầu từ căn phòng đầu tiên.

- Sau khi làm sạch, dọn dẹp phòng, cuối cùng ban công, hành lang, nhà kho ...

- Bạn phải sạch, hợp vệ sinh và tổ chức tốt tất cả mọi thứ.

- Điều cuối cùng bạn cần làm là ném rác thải sau khi làm sạch được hoàn tất.

Hãy cẩn thận với các vật liệu quý, máy móc thiết bị

- Đối với vật tư, thiết bị, máy móc trong phòng, bạn nên đặt trong một thùng, hộp đặc biệt, phải được lưu trữ cẩn thận và vận chuyển nhẹ nhàng trong quá trình chuyển.

- Bạn có thể đốt cháy thùng, hộp các từ "mong manh, thật ngọt ngào", vì vậy mọi người có thể chú ý đến vấn đề này.

Trên đây là một trải nghiệm xúc động khi nó là cần thiết để lưu ý văn phòng vận chuyển hàng hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét